(+84) 939 79 83 39 (Ms. Nho)   kimxuan@unitednail.com
                  

Giới thiệu

 09:51 26/04/2023        Lượt xem: 3282

Lời đầu tiên, Công ty Cổ Phần Liên Hiệp Kim Xuân xin gởi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công !
 

Công ty Cổ Phần Liên Hiệp Kim Xuân được thành lập từ năm 1999, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các mặt hàng đinh công nghiệp, Chúng tôi tự hào là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất đinh dây (đinh cuộn) công nghiệp chất lượng cao, phục vụ cho các ngành công nghiệp đóng tàu gỗ, rulo gỗ (bôbin gỗ, tăng quấn cáp), tấm nâng hàng (ba lết).

Với tinh thần đồng tâm đoàn kết, phấn đấu không ngừng về chất cũng như về lượng của toàn thể CB-CNV đã đưa Kim Xuân vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và ngày càng khẳng định được vị thế và uy tín trong lòng khách hàng. Sản phẩm đinh dây, đinh rời Kim Xuân đã có mặt rộng khắp cả nước từ Nam ra Bắc.

Với phương châm “Uy tín - Phục vụ chu đáo - Sản phẩm vượt trội - Giá cả hợp lý”,

Sản phẩm của công ty chúng tôi được sản xuất theo công nghệ Đài Loan, được cấp giấy chứng nhận ISO 9001:2008; được Trung tâm Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (Quatest 3) kiểm định đạt tiêu chuẩn Nhật JIS A 5508:2009 và tiêu chuẩn Châu Âu: BS EN 10230-1:2000. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên công ty chúng tôi được tập huấn 5S theo chương trình do JICA tổ chức (Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản). RoHS detective 2011/65/EU Annex II (Sản phẩm không chứa các chất gây hại cho sức khỏe người sử dụng). Kim Xuân không ngừng được cải tiến, không những đáp ứng và làm hài lòng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng trong nước mà còn chinh phục được những khách hàng khó tính nước ngoài như: Mỹ, Canada, Anh, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Campuchia… với sản lượng xuất khẩu mỗi năm đạt 10.000 tấn và tốc độ tăng trưởng 20%/năm.

Hiện tại, Công ty chúng tôi cũng sản xuất đinh theo thông số kỹ thuật của khách hàng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu thay đổi của khách hàng một cách hiệu quả.

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là thước đo thành công của Công ty chúng tôi.

Trân trọng kính chào !

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây